Giới thiệu về BDtour

SỰ HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN B&D

 

Ngày 28/04/2016 công ty cổ phần đầu tư phát triển du lịch VIP Việt Nam được thành lập với mục tiêu đem đến những trải nghiệm và tận hưởng du lịch tốt nhất cho khách hàng. Với định hướng kinh doanh ban đầu là kinh doanh tour đoàn nên khách hàng mục tiêu mà VIP Travel hướng tới là các tổ chức, doanh nghiệp.

Sau 4 năm hoạt động, VIP Travel đã phát triển được hệ thống đối tác hầu khắp Việt Nam và chinh phục được nhiều khách hàng lớn, kỹ tính như BIM Group, Vin Group, ngân hàng…

Năm 2019, VIP Travel đẩy mạnh hoạt động kinh doanh của mình ra nước ngoài và tìm cách liên kết chặt chẽ hơn nữa với các đối tác lớn như các hãng máy bay, khảo sát và tìm hiểu thị trường ASEAN, Trung Quốc và Trung Đông. Chúng tôi đã có những bước đầu tư mạnh mẽ về nhân sự, công nghệ và mối quan hệ đối tác nhưng tình hình kinh doanh không đạt được những kỳ vọng mong muốn.

Đầu năm 2020, khi chưa thoát khỏi cuộc khủng hoảng nội bộ 2019 thì đại dịch Covid-19 đã khiến Hội đồng Quản trị, Ban lãnh đạo cty nghiêm túc phải nhìn nhận, đánh giá lại định mục tiêu, định hướng kinh doanh. Sau 4 năm hoạt động với những thành tích nhỏ bé so với sự chuyển dịch to lớn của kỷ nguyên số 4.0; chúng tối quyết tâm mạnh mẽ tái cấu trúc doanh nghiệp theo hướng mở rộng Hội đồng Quản trị nhưng thu hẹp Ban lãnh đạo theo cơ chế tập hợp đa dạng nguồn lực mà nòng cốt là nhân lực và công nghệ dưới sự lãnh đạo, điều hành theo những chuẩn mực văn hóa doanh nghiệp mới bền vững hơn.

Dựa trên tình hình thực tiễn của ngành và cần sớm ổn định hoạt động kinh doanh, chúng tôi gấp rút đưa ra bộ chuẩn mực văn hóa mới cho công ty; quyết tâm cải tổ triệt để toàn bộ cty. Với quyết tâm đó chúng tôi làm mới mình, ngay từ thương hiệu và người điều hành. Từ đó cái tên B&D ra đời và Ban Giám đốc mới được xác lập.

 

 

VĂN HÓA B&D

  1. B&D được ra đời và tồn tại được để đem tới những trải nghiệm và tận hưởng về du lịch cho mọi đối tượng đặt niềm tin vào B&D.
  2. Giá trị cốt lõi của B&D là sáng tạo giá trị phục vụ cộng đồng mãi mãi bằng tinh thần khởi nghiệp dựa trên những ứng dụng công nghệ.
  3. Tầm nhìn của B&D là đưa du lịch thành món ăn tinh thần và là phương thức ngoại giao của mọi người Việt.
  4. Mục tiêu của B&D là trở thành doanh nghiệp sở hữu một website và 1 kênh truyền hình về du lịch với ít nhất 2 ngôn ngữ Quốc tế.
  5. Phương châm kinh doanh: Đem tới khách hàng những trải nghiệm và tận hưởng du lịch bằng sự hiểu biết sâu sắc về nhu cầu khách hàng và sản phẩm dịch vụ của B&D.
  6. Định hướng kinh doanh: B&D lấy việc phục vụ tốt số đông làm cơ sở để ngày càng hoàn thiện và hướng tới dịch vụ hoàn hảo cho từng cá nhân
  7. Con người B&D: Mỗi con người BDer là một đại sứ hình ảnh của công ty; mọi người hỗ trợ lẫn nhau cùng hướng tới và thể hiện thông điệp B&D: giá trị cốt lõi, tầm nhìn, sứ mệnh, mục tiêu và phương châm kinh doanh của công ty
    • Lãnh đạo: Suy nghĩ sáng tạo – Giải pháp hoàn hảo
    • Quản lý: Phản biện tích cực – Hành động quyết liệt
    • Chuyên viên: Thấu hiểu công việc – Thực hiện kiên trì

 

Tin nổi bật
Hotline: 0971.065.063